Hanapan ang Blog na Ito

Biyernes, Setyembre 17, 2010

Pantal na pasaway

I didn't enjoy day 2 of our CAS week.. paano ba naman, bigla na lang ako nagka skin allergy.. kasagsagan pa ng panonood ko ng Volleyball Championship.. ayun after ko inumin yung Buko juice na binigay ng classmate ko sa akin eto ang nangyari....

o diba.. yan yung watak watak na isla sa likod ko kahapon,, I'm at the University Clinic That time.. super kati niya kaya. di ko naman pwede kamutin kasi magsusugat siya, so ayun nga..

So, the only med for my allergies ay through Injection. Masakit siya super.. and namanhid yung buong braso ko., niloko pa ko ni doc na sa mata daw ako iinjectionan.. I didn't expect na iinjectionan ako, so at first i feel scared. di naman ako takot sa injection, I was shocked lang kasi di ko inakala.

That's my effin' tummy.. (oo na ako ng mataba) so i took this yesterday when my mom was out to buy medicines for me,. my skin's really sensitive and i hate it. 

yeah.. so red.. sa totoo lang sorang kati ng part na yan as in.. di ko matiis na hindi kamutin.. so palagi siyang mahapdi coz i always scratch it harder..

that's my right arm.. di siya masyado madami kasi mas madami yung nasa left ko

my face and my neck

my neck, super kati >.<

and last but not the least my FACE.. dang!


so I'm hoping na sana wala na 'to by sunday kasi aattend ako ng best of Anime., nakakapraning pag meron.. ang good thing nito is makakapag dress pa rin ako since wala sa legs ko wee.. I can still wear my dress i bought from my friend :)

1 komento:

Unknown ayon kay ...

Ano dw po klaseng sakit o san dw nkkuha yan may gnian ako kasi