Hanapan ang Blog na Ito

Lunes, Agosto 23, 2010

Kaibigan


Hindi sasaya ang buhay mo kung wala kang kaibigan, may mga peke meron naman totoo. masasabi ko na sa 22 years na pamamalagi ko sa planetang 'to ay nakakilala na ko ng mga peke at totoo at alam ko na kung papano madidifferentiate ang mga pekeng tao sa totoo. 

ang Pekeng Kaibigan ay nandiyan lamang pag may kailangan sila sa'yo, pero pag wala na. maniwala ka nasa ibang circle na agad yung mga ulupong na yun. samantalang ang totoong kaibigan ay nandiyan kahit ano man ang  mangyari sa hirap at ginhawa nandiyan lang yan. 


malalaman mo naman sa tao kung nagsisinungaling 'to o hindi. yun nga lang karamihan sa atin ngayon hindi observant kaya ang resulta.. pagkawala ng tiwala. hindi ako mabilis magtiwala sa isang tao, hindi mo naman kasi alam kung hanggang saan ang katapatan nito sa'yo.


Pasalamat ako nagkaroon ako ng 3 kaibigan na maituturing kong mga kapatid ko na. TOTOO sila, paano? nararamdaman ko lang. alam kong di nila ako iiwan.







Walang komento: